Wednesday, January 30, 2008

"Ma'am, I'm SORRY! I interchanged my answers for numbers 4 and 7. It was an accident. I am hoping for your kind consideration. Thank you."

...was the only thing i could say. Gosh yung technical aspect na nga lang ng pag-sagot ko ang pwede kong maipundar, nagkagulo-gulo pa haha. To those who don't know, most law professors i know give extra credit for answers which are neat, free from erasures, and are grammatically correct. Sino ba naman yung may gustong magbasa ng magulong paper diba? Sablay na nga yung mga sagot mo, madumi pa yung paper mo. So i try to organize my thoughts first before writing down my final answers. I couldn't redo my whole exam kasi malapit nang mag-time. So i told our proctor what happened. She advised me to write Atty. B. a note na lang, explaining what happened.

Haay, bloopers nga talaga. I wonder if it'll cost me. Grabe when i realized what i did, parang gumuho yung mundo ko. What if kung sa bar nangyari sakin yun? Bagsak na siguro ako for that particular subject. Sabi ni ateng nagbabantay, mabait naman si Ma'am. I agree, she's a nice lady. Pero sabi ng mga kaibigan ko, kuripot daw sya pag nagchecheck ng papers. Huhuhu...

No comments:

 
Creative Commons License
Ivory Tower by Nina Katrina is licensed under a Creative Commons Attribution-Noncommercial-Share Alike 3.0 Philippines License.